• ข้อมูลโรงพยาบาล
  • ประวัติโรงพยาบาล
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • โครงสร้างองค์กร
  • แผนที่
  • ปฏิทินกิจกรรม
โรงพยาบาลเกษตรสมบูรณ์
  • หน้าแรก
  • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
  • ผลงานวิชาการ
    • 2566
      • R2R
      • งานวิจัย
      • CQI
      • นวัตกรรม
    • 2567
  • รับเรื่องร้องเรียน
    • > รับเรื่องร้องเรียน 2568
    • รับเรื่องร้องเรียน 2569
    • รับเรื่องร้องเรียน 2570
  • ITA
    • ITA 2562
    • ITA 2563
    • ITA 2564
    • ITA 2565
    • ITA 2566
    • ITA 2567
    • * ITA 2568
    • ITA 2569
    • ITA 2570
    • ITA 2571
    • ITA 2572
    • ITA 2573
    • ITA 2574
    • ITA 2575
  • ชมรมจริยธรรม
    • จริยธรรม 2568
    • จริยธรรม 2569
    • จริยธรรม 2570
  • ประกาศต่างๆ
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศรับสมัครงาน
    • ประกาศอื่นๆ
  • ดาวน์โหลด
    • เอกสารดาวน์โหลด
    • ดาวน์โหลดรูปภาพกิจกรรม
เลือกหน้า

MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

โดย Admin | ม.ค. 19, 2022 | ไม่มีหมวดหมู่ | 0 ความคิดเห็น

  • ไตรมาสที่ 2
  • 1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)
  • 2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  • 3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.) รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565)
  • 3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
  • 3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  • ไตรมาสที่ 4
  • 1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)
  • 2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  • 3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)
  • 3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
  • 3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

หน้า

  • R2R
  • ประกาศรับสมัคร
  • ประกาศอื่นๆ
  • รูปภาพกิจกรรม
  • ประวัติโรงพยาบาล
  • ข้อมูลโรงพยาบาล
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • ปฏิทินกิจกรรม
  • แผนที่
  • ข่าวสารประชาสัมพันธ์
  • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  • โครงสร้างองค์กร

  • เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบ
  • Facebook
  • Twitter
  • Google
  • RSS
© Information Technology Kasetsomboon Hospital 2019
© โรงพยาบาลเกษตรสมบูรณ์ 2019
Black Ribbon